วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

รีวิว สปอย ( ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ...ใครดูแล้วอินบ้าง)

สวัสดีคะ วันนี้ แอดมิน ขอแหวกแนวจากที่รีวิว สถานที่ท่องเทียวกับร้านอร่อยๆ มาเป็น รีวิว หนังทีอยู่ในกระแส เกือบทุกวงการ ไม่ว่าแอดมิน จะท่องไปเว็บใหน ก็มีแต่คนพูดถึงภาพยนต์ “ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย..ห้ามพัก..ห้ามรักหมอ”


กระแสแรงซะขนาดนี้ มีรึแอดมินจะพลาด  หลัง จากที่ดูทีเซอร์กันมาเป็นรอบที่ 20 อิอิ  (แอบนัดกันตั้งแต่หนังยังไม่เข้าโรงจร้า)  ตอนเช้าวันที่ 3 ทั้งน้องทั้งแอดมิน นั่งหารอบกันตั้งแต่ตอนเทียง ดูโปรแกรมๆ วันนี้เริ่มฉาย กี่โมง มีกี่รอบ  มี 3 รอบ รอบกลางวันหมดสิทธิ์ เพราะไม่ใช่วันหยุด รอบที่ดูได้ มีรอบ 1 ทุ่ม ครึ่ง กำลังจะกดเข้าไปจอง กรรม! เต็มคะ เต็ม โอ้ว จอร์จ มันคืออะไร  อ๊ะ บอกน้อง รอบต่อไปๆๆ yes! รอบ 3 ทุ่ม 40 คนยังไม่ค่อยเยอะเท่าไร มีจองประปราย แต่เรายังไม่จองจร้า คนไม่น่าจะเยอะ แล้วเพราะ ไปซื้อหน้าโรงดีกว่า


และแล้ว..... เข็มของนาฬิกา ไม่เคยบอกเวลา.. นานแค่ไหนก็เหมือนเดิมเสมอ..(เอ้ยย ไม่ช่ายยยยย นี้มันเพลงแล้ว ออกทะเลตลอดๆๆ )  และแล้ว 3 ทุ่ม 20 เราก็ได้แว้นกันมาถึง โรงหนัง   รอ 10 นาที น้องพนักงานประกาศเรียก โรง 3 เข้าโรงได้ ไปซิคะ จะช้าอยู่ใย





เอ้ย! คือดีอะ เค้าแจกโปสเตอร์หนังมาด้วยอะ ฟินเลย จร้า



หลังจากที่ได้ดูเรืองนี้ คือมันโดนเต็มๆ อะ คือใช่อะ  พระเอก ไม่ต้องพูดไรมากอะ คือทำหน้านิ่งๆ ก็เรียกเสียงหัวเราะ จากคนดูแล้วอะ คือแบบยังไงอะ อธิบายไม่ถูก ตลกหรอ ไม่ใช่นะ คือพระเอก แสดงได้เป็นตัวเองมาก สื่ออารมณ์ออกมาแบบสัมผัสได้ว่า ตอนนี้ยุ่นกำลังเซ็งนะ โดยไม่ต้องใช้คำพูด คือสำหรับ แอดมินแล้ว แล้วดูเรืองนี้ ทำให้ย้อนกลับมาดูตัวเอง คือเราทุ่มเทให้กับงานเกินไปหรือเปล่า ร่างกายของเรา กลับมาสังเกตุตัวเอง ร่างกาย กำลังจะขู่อะไรเราหรือเปล่า (555 ดูไปมโนไป นี้แหละแอดมิน) ทำงานเก็บเงิน พอได้เงิน ต้องเอาไปให้หมอ 


หลังจากที่ได้ดูเรืองนี้จบ แล้ว แต่อารมณ์ยังไม่จบคะ มีรึ สาวโสดจอมมโนอย่างแอดมินจะหยุดแค่ในโรง

สิ่งได้แอดมินได้จากเรืองนี้คือ
- เราทำงานหนักมาก มาจนลืมเรื่องสำคัญไปหลายๆอย่าง เช่น ความสุข ตอนทำงานทุ่มเทๆอดหลับอดนอน บางทีรู้สึกคือเห้ยกรูมาถึงจุดนี้ได้ยังไง สุดยอด แต่ทำไปทำมา ไม่รู้มีความสุขหรา ง่วงเบลอตลอดเวลา 
- เราทำแต่งานจนลืมคนสำคัญไปหรือเปล่า อย่างเช่นในเรือง ที่พระเอกลืมรีทัชรูปให้แม่ แล้วนึกมาย้อนดูว่าเราได้ลืมอะไรทีท่าน ขอบ้างหรือเปล่า 

- เพื่อน ทำแต่งาน ไม่ได้ไปพบปะใคร ตอนที่ว่างไม่มีงาน นั่งเล่นกดโทรศัพท์แต่ไม่มีเบอร์ที่จะโทรหาใคร

-  สุขภาพ ทำงานหนักแล้วก็ป่วยเอาเงินไปจ่ายค่ารักษา เพื่อมาทำงานหนักอีก 




เห้อ ! ก่อนที่จะยาวไปกว่านี้ วันนี้แอดมินขอจบสปอยด์ก่อนเนอะ  สำหรับเรืองนี้ แอดมิน ให้เต็ม 10 เลยคร้า เพือนๆ คนใหน ไปดูแล้วมีความคิดเห็นแตกต่างยังไงมาแชร์กันได้นะคะ แต่ก่อนจบ แอดมินมีเว็บไซต์สำหรับฟรีแลนซ์เข้าไปฝากประวัติและสำหรับใครที่ต้องการหาฟรีแลนซ์เพื่อหามาจ้างงานก็สามารถเข้าไปหาฟรีแลนซ์ฝีมือดีในเว็บด้านล่างเลยคร้า 

เว็บสำหรับหางาน หรือฝากประวัติสำหรับฟรีแลนซ์

-  http://www.onboardfreelance.com/





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น