วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

ฝนนี้ไปใหนดี.......เมื่อร่างกายต้องการที่จะพักแต่บรรยากาศไม่เป็นใจ

สวัสดีคะ ห่างหายไปจากเพจไปหลายวัน  หลังจากแอดมินได้โพสต์บทความ ที่เวิ่นเว้อ กับหนัง "ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ" และตามมาด้วย จะทำยังไง เมื่อฟรีแลนซ์เกิดอารมติส คิดงานไม่ออก ที่หายไปไม่ได้หายไปเทียวใหนหน่า แต่งานเยอะมาก ไม่มีเวลาได้เข้ามาเขียน blog เลย และเมื่อวาน ได้มีโอกาศขึ้นฝั่ง ไปเป็นผู้ช่วยถือกล้องให้คุงเพือนสาว (555 ถือกล้องนะคะ คือถือกล้องจริงๆ คะ) เนื่องจากคณะของพี่ชายได้ไปพาเพือนที่ทำงานมาเทียวในตัวเมืองสุราษฎร์ และมีแผนจะไปต่อกันที่
เขื่อนเชี่ยวหลาน หรือเขื่อนรัชชประภา ที่ใครๆ เรียกว่ากุ้ยหลินเมืองไทย ตอนแรกที่ แอดมิน ฟังชื่อสถานที่ ที่เค้าจะไปกัน ร้องฮ่า กันเลยจร้า ฮ่าทำไม่นั่นหรอ ก็ช่วงนี้ อะดิ ฝนตกนะ ที่เกาะสมุยตกเกือบทุกวัน แอบคิดว่าที่สุราษฎร์คงไม่ต่างกัน (คือที่มาของชื่อหัวข้อ blog อิอิ) แต่ก็เนอะ  ไปฟรี  จร้า ทริปนี้ฟรีทั้งทริป ถ้าพลาดแล้วเดียวเพือนจะเสียน้ำใจ (หรา)  เปล่าไม่เกี่ยว กับฟรี หรือว่าไม่ฟรีจร้า แต่แอดมิน ก็คิดเรืองที่จะไปพักผ่อนอยู่เหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาศ รอบนี้ก็เลยตอบตกลงไปแบบ ใช้เวลาคิดไม่ถึง 15 นาทีจร้า  แต่ฟ้าจะเข้าข้างแอดมินจร้า วันที่ไปฝนไม่ตกจร้า มาดูรูปฝีมือคนถือกล้องกัน อิอิ  (ย้ำนะคะ หน้าทีของแอดมินคือถือ คะ ถือ แต่มีรึที่แอดมินจะถืออย่างเดียว)

ถึงแล้วจร้า และรูปแรก ที่ได้คือภาพ บรรยากาศ สันเขื่อนถ่ายบริเวณป้ายเขื่อนรัชชประภา จร้า




รูปที่ 2 เรามีนายแบบ ด้วย คริ คริ





และภาพหลังจากที่ถึงท่าเรือแล้ว




ลงเรือกัน  ฟิ้ว ลำนู้น มีแต่ฝรั่ง (อยากย้ายเรือ อะ)


พอๆๆ ภาพเดียวพอ เดียวเยอะกว่านี้ ฝรั่งเค้าจะชวนแอดมินย้ายเรือ ทำไงอะ อิอิ มาดูต่อภาพ คณะของพี่ชาย จร้า ยังที่แจ้งไว้ข้างบน ว่าเค้ามาทั้งคณะจร้า 


เอ้ย มีคนเห็นแอดมินแอบถ่ายด้วย เขินเบย 


เอ้ย ใครเอ่ย มีแอบเซลฟีตัวเองด้วย 



มาดูวิว  ขณะนั่งเรือกัน  




นั่งเรือ ชมวิว ได้สักพักก็ถึงที่พักจร้า ก็จะเห็น ที่พัก อยู่ลิบๆ จร้า และก็ใกล้เข้ามาๆ  คืนนี้เราจะนอนที่นี้กัน หลังจากที่ได้อ่านรีวิว ของเพือนๆ มาในใจก็ตั้งไว้เลยคร้า ว่าต้องไปสักครั้ง และ ตอนนี้....คือฉันได้มาอยู่ตรงนี้แล้ว คือเห็นไกลๆ จากบนเรือแล้ว สวยมากคร้า  ......




เย้ถึงแล้ว รูปแรกที่แพคร้า เป็นรูปที่พี่ๆ เค้าช่วยยกของลงเรือ  ไม่ได้แอบถ่ายจร้ารูปนี้
 พี่เค้าเต็มใจ (หรา อิอิ)


รูปนี้ถ่าย หลังจากขึ้นบนแพเรียบร้อยแล้ว 



ภาพ ที่ 4 ที่เป็นรูปเหมือนสะพาน จะเป็น สะพานที่เชื่อมต่อไปห้องน้ำจร้า เนื่องจากบนแพไม่มีห้องน้ำ ห้องน้ำจะอยู่บนเกาะ ซึ่งต้องข้ามสะพานไป  


หลังจากที่ เก็บของลงจากเรือเรียบร้อยแล้ว เราไปดูห้องกัน หลังหนึ่ง นอนได้สองคน จร้า 



รูปนี้ถ่ายจากในห้องจร้า วิวอย่างสวย



หลังจากที่ดูห้อง และเก็บของเรียบร้อยแล้ว ก็เทียงพอดีคะ  อิอิ กองทัพต้องเดิน ด้วยท้องเน้อ ไปหาอะไรกินกัน ว่าแต่บนนี้มีอะไรให้กินบ้างหน่า มาดุูกันคร้า 

บรรยากาศ ในห้องรับประทานอาหารคะ (เสียดายจัง อดเก็บรูปอาหารบนแพ มาฝากเพือนๆ เนื่องจากถือไปถือมา ไม่รู้ แอดมินถือกล้องท่าใหน แบตแตือนซะงั้น งานเข้าคะ คุณเพือนสาวเอาไปชาร์ตแบตด่วนคะ เลยได้มาแค่ 2 รูป )



เมื่อรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ก็กลับที่พักคะ เห็นพี่ๆ เค้า กำลังเตรียมตัวเล่นน้ำกัน  หลังจากนี้จะถ่ายกล้องมือถือจร้า (กล้องชาร์ตแบตยังไม่เต็ม แบตสำรองลืมพกมา กรรมจริงๆ )


ว่าแต่เอิ่ม นี้คือใช่รูปที่เค้า เตรียมตัวจะเล่นน้ำกันหรอ ?   คริ คริ ตอนแรกแอดมินนึกว่าเค้าเตรียมตัวจะแสดงมิวสิค



แต่ละภาพคือนะ เอ่อ ท่าเค้าไม่ธรรมดาจริงๆ

มาดูรูปแอบถ่าย เค้าเล่นน้ำกัน  ถ่ายแต่รูปเค้าแล้วแอดมินไม่เล่นน้ำหรอ (ที่บอกไปข้างบนคะแอดมินมาในฐานะ ผู้ช่วยตากล้องคะ อิอิ  )  แค่ได้เห็นพี่ๆ เค้ามีความสุข แอดมินก็มีความสุขแล้วเนอะ พอๆ อย่าดร่าม่า งานถนัดแอดมินเชียว งานดราม่าเนี้ย


สนุกสนานกันไป.................

และแล้ว แอบดู เอ้ย แอบถ่ายเค้าเล่นน้ำกันเสร็จก็ค่ำพอดี มาดูบรรยากาศตอนกลางคืนกันคะ เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน จริงๆ คะ




หมดภาระกิจ ของ แอดมิน ไป 1 วันจร้า วันนี้แอดมินขอปิด เพียงแค่นี้ก่อนนะคะ เดียวโพสต์จะยาวเกินไป  คริ คริ ถ้ารูปเยอะไปน้อย ก็ต้องขออภัยด้วยคะ ว่าแต่นิ แอดมินพูดเลย ว่าแอดมิน ทำหน้าที่ผู้ช่วยถือกล้องให้เพือนจิงๆ คะ เพือนเค้าอุปกรณ์เยอะคะ เจอกันโพสต์หน้านะคะ ...........

แถมๆๆ คะ รูปตอนเช้าก่อนอกจากแพคะ 






จบจร้า ..... จบจริงๆ แระ

สำหรับเพือนๆ ท่านใดสนใจจะมาเทียวสุราษฎร์สามารถเข้าไปเช็คโปรโมชั่นของโรงแรม ต่างๆ  ร่วมถึงสามารถจองได้ที่ ตารางด้านล่างเลยจร้า 


PictureHotelsClassLocationPrice
500 Rai Floating Resort Surat Thani500 Rai Floating Resort Surat ThaniKhao Sok298 USD
Diamond Plaza Hotel Surat ThaniDiamond Plaza Hotel Surat ThaniSurat Thani City30 USD
K Park Grand Hotel Surat ThaniK Park Grand Hotel Surat ThaniSurat Thani City24 USD
Keereewarin Chiewlarn Floating Resort Surat ThaniKeereewarin Chiewlarn Floating Resort Surat ThaniKhao Sok218 USD
The Cliff and River Jungle Resort Surat ThaniThe Cliff and River Jungle Resort Surat ThaniKhao Sok49 USD


บริการด้านท่องเทียว

บริการ รถตู้ทั่วไทยคลิกที่นี
Hotels2thailand.com

Hotels2thailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น