วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

เดิน เทียว กิน..... ตะลุยถนนข้าวสาร

สวัสดีวันเสาร์ จร้า วันนี้ที่มาช้าไม่ใช่ว่า admin พึ่งตื่นนะคะ (หุ หุ เปล่าแก้ตัวหน่า) อ๊ะๆ เข้าเรืองกันเลยดีกว่า แต้นๆๆๆ วันนี้ admin จะพาไปเปลียนบรรยากาศและสถานที่รีวิว หลังจากที่รีวิวแต่สถานที่กิน ที่เทียว บนเกาะ วันนี้เราจะพาไปรีวิวบนฝั่งกัน เนื่องจากว่ามีสมาชิกในทีมของเรา ได้มีโอกาศเข้าไปเทียวและเก็บภาพบรรยากาศกันไกลถึง ถนนข้าวสาร กทม กันเลยที่เดียว จร้า .......

พูดถึงถนนข้าวสารแล้ว แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆ ถนนข้าวสารเป็นที่นิยมมากๆในหมู่ชาวต่างชาติ นิยมยังไงนะหรอ ฝรั่งเกือบทุกคนเมื่อแลนดิ้งที่ไทยแล้วต้องไป ถนนข้าวสารให้ได้สักครั้ง สำหรับคนไทยคนก้อนิยมหน่า แต่ไม่เท่าฝรั่ง  ถนนข้าวสารมีอะไรให้ทำบ้างวันนี้ admin จะพาไปเที่ยวข้าวสารในแบบ no แอลกอฮอลล์ กันค่ะ

เจ้าแรกหน้าปากซอยเจ้าเก่าเจ้าเดิม ลูกชิ้นปลากรายทอด กรอบนอกนุ่มใน ใครมาแล้วไม่ลองถือว่าพลาดอย่างแรงค่ะ


ป้าเจ้าของร้านน่ารัก มีแถมให้ลูกค้าด้วย 

มาต่อกันร้านที่สองน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ผลไม้เยอะมากเหมือนยกสวนผลไม้มาตั้งไว้ที่นี้เลย รับรองว่าได้ลองเเก้วแรกเเล้วต้องมีแก้ว 2-3 แน่นอนค่ะคอนเฟิม รูปอาจจะดำไปนิดแต่น้ำอร่อยชื่นใจผลไม้แท้เเน่นอน


มาต่อกันที่ร้านหมี่ผัดแบบเกินเหตุเน้นน่ะค่ะว่าแบบเกินเหตุจริงๆ เยอะมากราคาไม่แพงราคาตามป้ายเลบค่ะ ได้หมี่ผัดจานเดียวอิ่มตลอดการเดินเที่ยวถนนข้าวสารเลยค่ะ




จะเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมจากเดิม ที่ร้านเค้ามีบริการเครื่องปรุงด้วยน่ะค่ะ จานนี้ราคา 30 บาท หมี่ผัดใส่ไข่ อร่อย เยอะ อิ่ม แบบเกินเหตุ




มาต่อกันที่อาหารอีกสัก 1 อย่างค่ะ คีบับราคาถูกเกินเหตุอีกแล้วค่ะ เคยกินที่สมุยราคา 120 บาท แต่ที่นี้ราคา 60 บาท อร่อยคุ้มจริงๆค่ะ



มาต่อกันที่ของแปลก แต่เราอาจจะชินตากันมาบ้างพอสมควรสำหรับแมลงทอดแต่ที่แปลกไปจากเดิม คือมี เจ้าแมงมุม และ แมลงป่องมาให้ลองลิ้มรสสำหรับผู้ที่ชื่นชอบจริงๆค่ะ

ปล.แอบถ่ายตอนแม่ค้าไม่อยู่ไม่งั้นโดนเก็บค่าถ่ายรูป 10 บาทแน่นอนค่ะ มีป้ายติดไว้ชัดเจนค่าถ่ายรูป

ส่งท้ายกันที่บรรยากาศ ตอนนี้เป็นเวลา 19.30 น. นักท่องเที่ยวที่มาเยือนยังดูบางตา แต่ถ้าดึกกว่านี้นักท่องเที่ยวอาจจะเยอะก็ได้น่ะค่ะ เดียวจะถ่ายบรรยกาศเกือบๆเที่ยงคืนมาให้น่ะค่ะ







ภาพ บรรยากาศตอน 19:30 จร้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น